ข่าวกิจกรรมของบริษัทซีทราน
ข่าวดี !!!ซีทรานเฟอร์รี่ขอมอบสิทธิ์พิเศษสุด ยกเว้นค่าโดยสารเรือให้แก่ผู้อาวุโสที่ถือบัตรพลเมืองอาวุโสเทศบาลนครเกาะสมุย และ ตำบลดอนสัก เดินทางฟรีทั้งไปและกลับได้ ตลอดทั้งเดือน"เมษายน"

ข่าวดี !!! ต้อนรับ"ตรุษสงกรานต์" ปีไก่ ซีทรานเฟอร์รี่ เล็งเห็นความสำคัญของผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้อาวุโสท้องถิ่นทั้งฝั่งเกาะสมุย และฝั่งตำบลดอนสัก เนื่องในช่วงวาระปีใหม่ไทย ซึ่งประเพณีไทยของเราจะให้ความสำคัญกับครอบครัวผู้อาวุโส ผู้สูงอายุมาก ดังนั้นซีทรานเฟอร์รี่จึงขอมอบสิทธิ์พิเศษสุด เพื่อเป็นการแสดงความเคารพผู้อาวุโสบ้านเราด้วยการ ยกเว้นค่าโดยสารเรือให้แก่ผู้อาวุโสที่ถือบัตรพลเมืองอาวุโสที่ออกโดยเทศบาลนครเกาะสมุย และ ตำบลดอนสัก เดินทางฟรีทั้งไปและกลับได้ ตลอดทั้งเดือน"เมษายน"นี้ครับ



ข่าวอื่นๆ
ซีทรานเฟอร์รี่ รับรางวัล “สุดยอดอารยะสถาปัตย์แห่งปี 2559”
เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2559 ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็คเมืองทองธานี มูลนิธิอารยสถาปัตย ได้จัดงาน Thailand Friendly Design Expo 2016 : มหกรรมอารยสถาปัตย์ และวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล...
อ่านต่อ >>
พลเมืองอาวุโสทั้งอ.เกาะสมุย และอ.ดอนสัก เดินทาง "ฟรี" ทั้งเดือนเมษายน
ประกาศข่าวดีกันอีกสักครั้ง ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ 1 เมษายน 2560 เป็นต้นไป ผู้หลักผู้ใหญ่ พ่อแม่พี่น้อง ลุงป้าน้าอาทุกท่าน ที่มีบัตรพลเมืองอาวุโสทั้งของฝั่งนครเกาะสมุย และฝั่งตำ...
อ่านต่อ >>