ข่าวกิจกรรมของบริษัทซีทราน
ซีทรานเฟอร์รี่ รับรางวัล “สุดยอดอารยะสถาปัตย์แห่งปี 2559”

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2559 ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็คเมืองทองธานี มูลนิธิอารยสถาปัตย ได้จัดงาน Thailand Friendly Design Expo 2016 : มหกรรมอารยสถาปัตย์ และวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 1 ในการนี้ บริษัท ซีทรานเฟอร์รี่ จำกัด โดย คุณ ธีระพงษ์ ตัณฑ์ไพบูลย์ กรรมการบริษัท ได้ขึ้นรับรางวัล “สุดยอดอารยะสถาปัตย์แห่งปี 2559”
และที่มาของรางวัลอันทรงเกียรตินี้ก็สืบเนื่องมากจากการที่ทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ท่านผู้ว่านายวงศ์ศิริ พรหมชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายทนงศักดิ์ ทวีทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายทวีศักดิ์ อินทร์พรหม นายอำเภอดอนสักและ คุณกฤษณะ ละไล พิธีกรรายการชื่อดัง เข้าเยี่ยมชมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการและทุกคนในสังคม ที่ท่าเรือซีทรานเฟอร์รี่ดอนสัก โดยมีกรรมการผู้จัดการบริษัทซีทรานเฟอร์รี่และคณะเจ้าหน้าที่พนักงานร่วมกันต้อนรับ และพาเยี่ยมชมบริษัท,ท่าเรือ และบนเรือซีทรานเฟอร์รี่ เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2559 ที่ผ่าน



ข่าวอื่นๆ
ชมรมรถตู้เกาะสมุย ร่วมกับบริษัทซีทรานเฟอร์รี่ ได้จัดกิจกรรม "ทำดีเพื่อพ่อ" โดยทางพี่น้องรถตู้จิตอาสาเกาะสมุย ได้จัดเตรียมรถตู้กว่า 20 คันเพื่อจะพาพี่น้องชาวเกาะสมุยที่มีความประสงค์จะไปสักการะพระบรมโกศ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง
กลุ่มรถตู้จิตอาสา เกาะสมุย(ภาคประชาชน) รวมกับ บริษัทซีทรานเฟอร์รี่ จำกัด "ทำดีเพื่อพ่อ" จะอาสาพาพี่น้องชาวสมุย ข้ามน้ำข้ามทะเล เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพือถวายสักการะพระบรมศพ พ...
อ่านต่อ >>
ข่าวดี !!!ซีทรานเฟอร์รี่ขอมอบสิทธิ์พิเศษสุด ยกเว้นค่าโดยสารเรือให้แก่ผู้อาวุโสที่ถือบัตรพลเมืองอาวุโสเทศบาลนครเกาะสมุย และ ตำบลดอนสัก เดินทางฟรีทั้งไปและกลับได้ ตลอดทั้งเดือน"เมษายน"
ข่าวดี !!! ต้อนรับ"ตรุษสงกรานต์" ปีไก่ ซีทรานเฟอร์รี่ เล็งเห็นความสำคัญของผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้อาวุโสท้องถิ่นทั้งฝั่งเกาะสมุย และฝั่งตำบลดอนสัก เนื่องในช่วงวาระปีใหม่ไทย ซึ่งป...
อ่านต่อ >>