ข่าวกิจกรรมของบริษัทซีทราน
พายคายัคอ่าวนางกำ

อำเภอดอนสักใช่เพียงเป็นท่าเรือข้ามไปสมุย พะงัน และหมู่เกาะอ่างทอง เท่านั้น ยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่น่าสนใจไม่น้อย
เช้าๆ เรามีกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด ด้วยการไปพายเรือคายัคในอ่าวนางกำ ชึ่งไม่ไกลจากท่าเรือซีทรานเฟอร์รี่ ไปลงเรือที่ร้านครัววังสาหร่าย ก่อนลงเรือมีอาหารเช้าที่อร่อยเลิศ เติมพลังก่อนจะลงเรือ
พายเรือคายัคในอ่าวนางกำ ยามเช้าบรรยากาศรื่นรมย์สบายๆ พายออกไปจากอ่าว ผ่านเกาะผีเสื้อ ซึ่งมีถ้ำเล็กๆ แถมมีค้างคาวเกาะนอนมากมายจนเขาให้สัมปทานเก็บมูลค้างคาว พายเรือไปทางทิศตะวันออก จนถึงเขาหัวช้าง มีกระชังปลาเกาะท่าไร่อยู่ฝั่งตรงข้าม มือพายคายัคพร้อมใจกันพายกลับเพราะได้เวลานัดหมายกับเรือหางยาวที่จะพาไปถ่ายภาพ “โลมาสีชมพู” เจ้าถิ่นผู้น่ารักของชาวดอนสัก



ข่าวอื่นๆ
ง่ายๆ รับตารางเรือส่งตรงถึงกล่องแชทได้ทุกวัน แค่ add LINE @seatranferry
แอดกันวันนี้ ได้รับตารางเรือถึงกล่องแชทเย็นนี้เลย แถมพ่วงข่าวสารดีๆ กับโปรโมชั่นเจ๋งๆ ส่งให้ด้วยadd LINE ง่ายๆ เพียงค้นหาด้วย @seatranferry หรือสแกน QR code และกดเพิ่มเพื่อ...
อ่านต่อ >>
นั่งรถมาเที่ยวเกาะแรต
เป็นเพราะเกาะแรตห่างจากฝั่งแค่ 700 เมตร จึงมีสะพานข้ามไปเกาะได้โดยไม่ต้องใช้เรือ ที่นี่คือชุมชนชาวประมงเล็กๆ ซึ่งมีเชื้อสายจีน โดยอพยพมาจากเกาะไหหลำ และตั้งรกรากที่นี่มา 20...
อ่านต่อ >>