ข่าวกิจกรรมของบริษัทซีทราน
ชวนชิมเมนูทะเลที่ดอนสัก

ใครๆ ก็ชอบอาหารทะเล พวกเรามาดอนสักก็พบว่าที่นี่ราวกับเป้นสวรรค์น้องๆ ของอาหารทะเลพื้นบ้านที่อุดมสมบูรณ์ทั้งสด สะอาดและราคาย่อมเยา ที่สำคัญคือมีร้านอาหารระดับชวนชิมมากมาย

เริ่มที่เมนูปลา ก่อนลงไปพายเรือคายักที่รีสอร์ทวังสาหร่าย ระเบียงริมทะเลอ่าวนางกำ มื้อเช้านี้มีทั้งข้าวต้มเครื่องปลากระพง ตามด้วยปลาจาระเม็ดทอดกรอบและปลาแห้ง ปลาเส้นทอดกรอบทานแล้วติดอกติดใจจนต้องขอซื้อกลับบ้าน

เมนูที่จะพลาดไม่ได้คือเมนูปู จานแรกคือปูม้านึ่งที่ส่งตรงจากเรือปู เนื้อแน่น สด หวาน พร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บ อีกจานเด็ดคือแกงปูใส่ใบชะครามเป็นปูทะเลชิ้นใหญ่ อร่อยเหาะเลยเชียว ปิดท้ายด้วยข้าวผัดปูค่ะ

อันที่จริงยังมีนูอาหารทะเลอีกหลายจาน เช่น หอยตลับลวก หอยตลับผัดพริกใบโหระพา แกงส้มปักษ์ใต้ปลากุเลา น้ำพริกกุ้งเสียบ เป็นต้น

สรุปถ้าจะตระเวณทานเมนูได้ครบ คงต้องอยู่ดอนสักหลายๆ วันหน่อย ทั้งนี้ทั้งนั้นอาหารทะเลของดอนสัก อุดมสมบูรณ์และสดสะอาด เพราะมีป่าชายเลนที่สมบูรณ์ท้องทะเลดอนสักยังสะอาดทำให้เราทานอาหารทะเลได้อย่างสบายใจ



1 / 3
2 / 3
3 / 3

ข่าวอื่นๆ
ซีทรานเปิดบริการจำหน่ายตั๋ว Pay@All ที่ 7-Eleven ทุกสาขา
ซีทรานเปิดบริการจำหน่ายตั๋ว Pay@All ที่ 7-Eleven ทุกสาขา ซื้อตั๋วเรือซีทรานเฟอร์รี่ได้ง่ายๆ ที่เซเว่นใกล้บ้านคุณ โดยตั๋วที่เปิดจำหน่ายได้แก่ -ตั๋วสำหรับรถลงเรือ (ทั้งแบบเ...
อ่านต่อ >>
ซีทราน เฟอร์รี่ ขอมอบสิทธิพิเศษบัตร Seatran VIP
ซีทราน เฟอร์รี่ ขอมอบสิทธิพิเศษบัตร Seatran VIP สำหรับชาวเกาะพะงันผู้ที่ทำงานและพำนักบนเกาะพะงัน สมัครบัตร  “ฟรี”  พร้อมรับสิทธิพิเศษ “ยกเว้นค่าบริการซื้อตั๋วรถล่วงหน้า” เส...
อ่านต่อ >>